Tin tức
Chính sách đào tạo cán bộ nhân viên

Chính sách đào tạo cán bộ nhân viên

28.06.2016

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm về thiết kế, giám sát thi công lắp đặt, quản lý dự án,… công ty cổ phần TID luôn đảm bảo những phương án mình đưa ra được dựa trên một nền tảng vững chắc về kiến trúc và công nghệ.

Chính sách đào tạo
Coi trọng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng là điều kiện tiên quyết để công ty có thể tồn tại cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ của nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần TID đã xây dựng Quy trình đào tạo nhằm đảm bảo thực hiện việc đào tạo một cách khoa học, hệ thống và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, việc đẩy mạnh công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực còn nhằm mục đích: xây dựng, giữ gìn và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty Cổ phần TID, qua đó thu hút nhân tài vào làm việc góp phần cùng TID phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho xã hội.
Với đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành nghề, Công ty Cổ phần TID luôn đảm bảo cho toàn bộ nhân viên được đào tạo để có đủ năng lực chuyên môn thực hiện tốt công việc được giao. Các chương trình đào tạo đa dạng và phong phú, được cung cấp dưới các hình thức lớp học, đào tạo thông qua công việc hay tự học. Cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần TID được hỗ trợ hoàn toàn về tài chính và khuyến khích duy trì việc không ngừng học tập cũng như được cung cấp các cơ hội phát triển tương ứng.
Công ty Cổ phần TID luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc, mà còn qua các hình thức đào tạo, tự đào tạo và trao đổi kiến thức. Điều này được thể hiện qua việc TID liên tục tổ chức các chương trình đào tạo thuê ngoài và tự đào tạo. Cán bộ nhân viên của TID khi tham gia đào tạo được công ty tài trợ toàn bộ học phí.
Một số chương trình đào tạo chính của TID:
– Đào tạo nhân tân binh: 100% nhân viên mới được tham gia khóa học đào tạo định hướng nhằm bước đầu làm quen với công việc và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi của TID;
– Đào tạo chuyển đổi vị trí công tác: Nội dung đào tạo bao gồm việc hướng dẫn nghiệp vụ và những quy định ở vị trí công tác mới
– Đào tạo nội bộ: Việc đào tạo, huấn luyện các kỹ năng làm việc là hoạt động đào tạo thường xuyên của Công ty Cổ phần TID, chương trình đào tạo chủ yếu tập trung bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng chuyên môn về các quy trình, sản phẩm và kỹ năng đàm phán, bán hàng… cho cán bộ công nhân viên. Chịu trách nhiệm giảng dạy chính là những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có khả năng truyền đạt và giảng dạy để phổ biến về thị trường, sản phẩm, những kinh nghiệm cũng như những kiến thức thực tế cho nhân viên.
– Đào tạo bên ngoài: Căn cứ vào nhu cầu công việc, CBNV sẽ được lựa chọn cử tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu như: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng marketing bán hàng… hoặc Công ty sẽ mời những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có uy tín về giảng dạy cho cán bộ nhân viên tại Công ty như: vệ sinh an toàn lao động,…
– Đào tạo lực lượng cán bộ kế cận: ưu tiên nguồn lực để đào tạo cán bộ nòng cốt trở thành lực lượng quản lý, lãnh đạo kế cận, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của Tập đoàn.
Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, các CBNV của Công ty Cổ phần TID luôn có sự trao đổi, thảo luận để cùng học hỏi, tiếp cận công nghệ mới và nâng cao trình độ chuyên môn.